Tuyển dụng

Các vị trí tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Công ty TNHH P. Dussmann Việt Nam hiện đang có các vị trí cần tuyển tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Công ty cung cấp dịch vụ Quản lí Cơ sở hạ tầng tích hợp cho văn phòng, nhà máy, bệnh viện, trường học; bao gồm các giải pháp kĩ thuật, dịch vụ suất ăn, làm sạch, chăm sóc mảng xanh.

Chúng tôi tập trung vào đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc năng động, sáng tạo và phát triển con người.

Các vị trí đăng tuyển:

Trách nhiệm chính:

Với vai trò là thành viên Ban giám đốc, vị trí này yêu cầu đóng góp chiến lược và kế hoạch hoạt động phát triển kinh doanh của công ty

Phát triển kinh doanh

  • Phát triển và định hướng đội ngủ kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, quản lý và triển khai các cơ hội kinh doanh
  • Duy trì ổn định tình hình kinh doanh hiện tại với hoạt động sản xuất có lợi nhuận tăng trưởng đều
  • Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và dịch vụ chất lượng cao
  • Xây dựng mối quan hệ và hợp tác tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng thông qua những cuộc gặp gỡ, trao đổi thường xuyên, xem xét các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng

Hoạt động hiệu quả

  • Quản lý và phát triển các hoạt động của công ty đối với chi nhánh, duy trì hoạt động trôi chảy các phòng ban
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc tuân thủ nghiêm văn hóa doanh nghiệp
  • Thiết lập và duy trì sự hài lòng của khách hàng và các mối quan hệ trong kinh doanh nhằm kiểm soát sự hài lòng của khách hàng và cải tiến chất lượng dịch vụ
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng theo các điều khoản hợp đồng. Cải thiện hoạt động của những hợp đồng đang thực hiện (nhân sự, sản xuất, mua hàng, …)

Quản lý và phát triển con người

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng đúng với mục tiêu, tầm nhìn và định hướng rõ ràng cho tất cả các thành viên để đảm bảo mỗi người thể hiện tốt nhất theo chiến lược kinh doanh
  • Dẫn dắt và đào tạo đội ngũ quản lý chủ chốt để cải thiện hiệu quả làm việc, tối đa hóa năng lực và sự phát triển nghề nghiệp

Kỹ năng

  • Tiếng anh lưu loát (viết và nói)
  • Kỹ năng lãnh đạo, thực hiện và quản lý tốt
  • Định hướng đến kết quả, có trách nhiệm và tính tổ chức với các kỹ năng mềm tốt

Trách nhiệm chính:

Với vai trò là trợ lý điều hành, vị trí này sẽ hỗ trợ Giám đốc điều hành trong việc phản hồi một cách hiệu quả, đáp ứng được các yêu cầu công việc đòi hỏi tính chính xác cao.

Các công việc quản trị

  • Hỗ trợ các công việc quản trị cùng với những công tác hổ trợ hậu cần, xem xét các tài liệu và văn bản trước khi trình phê duyệt của Giám đốc điều hành
  • Xem xét, xác định mức độ ưu tiên và sắp xếp thứ tự giải quyết các yêu cầu, thư từ đi và đến

Công tác vận hành

  • Đề xuất và chịu trách nhiệm toàn bộ các chiến lược của công ty theo cách hiệu quả nhất, mức độ tương tác cao nhất
  • Hỗ trợ hoạch định chiến lược, sọan thảo và điều chỉnh các thông tin liên lạc nội bộ của công ty
  • Phối hợp chặt chẽ với phòng nhân sự và có khả năng điều phối tốt với các bên liên quan để điều hành doanh nghiệp dưới sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành

Kĩ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết) tiếng Anh và tiếng Việt
  • Chú ý các chi tiết và các vấn đề bảo mật
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau, kỹ năng ưu tiên công việc và quản lý thời
  • Kỹ năng mềm và định hướng dịch vụ khách hàng tốt
  • Thông minh, chủ động, linh hoạt và có khả năng ứng phó với các sự kiện phát sinh

 

Trách nhiệm chính:

Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động dịch vụ sản xuất suất ăn theo hợp đồng, phạm vi công việc và tiêu chuẩn của công ty.

Hoạt động

  • Dẫn dắt, quản lý, đào tạo đội ngũ dịch vụ suất ăn các kỹ năng mềm và sự chuyên nghiệp
  • Phối hợp và chỉ đạo các hoạt động dịch vụ hàng ngày tại công trình, đảm bảo sản xuất với chất lượng cao nhất có thể.
  • Tối ưu hóa việc sử dụng sản phẩm tại công trình, chuẩn hóa danh sách nguyên liệu và triển khai hệ thống mua hàng nhằm duy trì hệ thống cung ứng thường xuyên với chất lượng cao nhất và giá thành thấp nhất theo phạm vi công việc
  • Thông tin liên lạc bất kỳ vấn đề gì từ hoạt động dịch vụ suất ăn đến quản lý và khách hàng
  • Quản lý phần mềm hoạt động và chuẩn bị dữ liệu tài chính theo hợp đồng và tiêu chuẩn của công ty
  • Tiến hành các cuộc họp và trao đổi thông tin thường xuyên với khách hàng

Quản lí Chất lượng, Sức khỏe, An toàn và Môi trường (QHSE)

  • Đảm bảo hoạt động của công trình được vận hành theo các qui định và tiêu chuẩn QHSE của công ty
  • Đảm bảo kế hoạch cải tiến liên tục và đồng bộ trong việc thực hiện và theo dõi đào tạo nhân viên, hồ sơ được lưu trữ cho từng thành viên
  • Đảm bảo tiến hành việc kiểm tra, đánh giá chất lượng thường xuyên, đồng thời chuẩn hóa các bản mô tả công việc cho từng lĩnh vực chức năng khác nhau, ví dụ như: Chủ nhiệm, đầu bếp, nhân viên phục vụ, nhân viên làm sạch, nhân viên phun rửa, …

Kĩ năng chính và yêu cầu chuyên môn

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh lưu loát
  • Ưu tiên kỹ năng, năng lực đào tạo
  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo, kỹ năng quản lý con người và xây dựng đội ngũ
  • Kinh nghiệm làm việc tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
  • Chú ý vào chi tiết và các tiêu chuẩn cao
  • Có khả năng hiểu và làm quen với các quy trình trong ngành suất ăn/ tiêu chuẩn HACCP

 

Trách nhiệm chính

  • Đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) thông qua việc tuân thủ theo các quy định, hệ thống tài liệu, chứng chỉ, biểu mẫu (SOP, ISO, HACCP …), kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài với các kế hoạch hành động/quy trình tương ứng.
  • Xây dựng lộ trình VSATTP với các chiến lược cụ thể để có được sự hỗ trợ từ các phòng ban liên quan để đảm bảo các công trình luôn sẵn sàng triển khai quy trình mới
  • Là người liên hệ chính trong việc xử lý các vấn đề/sự cố liên quan đến thực phẩm với khách hàng/ cơ quan tổ chức có thẩm quyền
  • Quản lý, đào tạo các quy trình thao tác chuẩn (bếp một chiều, kiểm soát nhiễm khuẩn (chéo), …)
  • Quản lí hệ thống nhà cung cấp thông qua các cuộc kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo nhà cung cấp luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt nhất và tuân thủ triệt để các tiêu chuẩn của công ty
  • Quản lý đội ngũ/ các quy trình HSE để lường trước và xử lý các rủi ro nhằm cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên
  • Xây dựng, đào tạo, tập huấn và quản lí đội ngũ nhân viên HSE để đảm bảo năng suất hoạt động đáp ứng được các yêu cầu công việc

Năng lực

  • Kĩ năng giao tiếp tốt
  • Có kĩ năng giải quyết vấn đề
  • Có khả năng làm việc với tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Có khả năng tương tác tốt với các cơ quan tổ chức có thẩm quyền

Bằng cấp chuyên môn

  • Chứng chỉ HSE
  • Chứng chỉ QA
  • Chứng chỉ ISO
  • Tất cả bằng cấp, chứng chỉ đào tạo liên quan

Ứng tuyển ngay

Công ty TNHH P. Dussmann Việt Nam
Liên hệ Phòng Nhân sự
Phone +84 28 38408379+84 28 38408379