Tuyển dụng

Các vị trí tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Công ty TNHH P. Dussmann Việt Nam hiện đang có các vị trí cần tuyển tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Công ty cung cấp dịch vụ Quản lí Cơ sở hạ tầng tích hợp cho văn phòng, nhà máy, bệnh viện, trường học; bao gồm các giải pháp kĩ thuật, dịch vụ suất ăn, làm sạch, chăm sóc mảng xanh.

Chúng tôi tập trung vào đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc năng động, sáng tạo và phát triển con người.

Các vị trí đăng tuyển:

Trách nhiệm chính

Với vai trò là trợ lý điều hành, vị trí này sẽ hỗ trợ Giám đốc điều hành trong việc phản hồi một cách hiệu quả, đáp ứng được các yêu cầu công việc đòi hỏi tính chính xác cao.

  • Thực hiện công việc hỗ trợ, giám sát, quản lý theo yêu cầu của CEO
  • Ghi nhận, triển khai các đạo từ cấp Ban Giám đốc
  • Xác định cụ thể mục tiêu, lập kế hoạch hoạt động cho phòng ban
  • Giám sát hoạt động hàng ngày của công ty, theo dõi quá trình thực hiện công việc tiêu chuẩn của công ty
  • Lập báo cáo theo định kỳ cho Giám đốc.

Kĩ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết) tiếng Anh và tiếng Việt, biết trình bày văn bản
  • Chú ý các chi tiết và các vấn đề bảo mật
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau, kỹ năng ưu tiên công việc và quản lý thời gian
  • Kỹ năng mềm và định hướng dịch vụ khách hàng tốt
  • Thông minh, chủ động, linh hoạt và có khả năng ứng phó với các sự kiện phát sinh
  • Nhanh nhẹn, có tư duy logic, có tầm nhìn bao quát, có khả năng trình bày tốt

Khác

  • Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Tài chính
  • Ưu tiên ứng viên là nam
  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong môi trường chuyên nghiệp

 

Trách nhiệm chính:

Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động dịch vụ sản xuất suất ăn theo hợp đồng, phạm vi công việc và tiêu chuẩn của công ty.

Hoạt động

  • Dẫn dắt, quản lý, đào tạo đội ngũ dịch vụ suất ăn các kỹ năng mềm và sự chuyên nghiệp
  • Phối hợp và chỉ đạo các hoạt động dịch vụ hàng ngày tại công trình, đảm bảo sản xuất với chất lượng cao nhất có thể.
  • Tối ưu hóa việc sử dụng sản phẩm tại công trình, chuẩn hóa danh sách nguyên liệu và triển khai hệ thống mua hàng nhằm duy trì hệ thống cung ứng thường xuyên với chất lượng cao nhất và giá thành thấp nhất theo phạm vi công việc
  • Thông tin liên lạc bất kỳ vấn đề gì từ hoạt động dịch vụ suất ăn đến quản lý và khách hàng
  • Quản lý phần mềm hoạt động và chuẩn bị dữ liệu tài chính theo hợp đồng và tiêu chuẩn của công ty
  • Tiến hành các cuộc họp và trao đổi thông tin thường xuyên với khách hàng

Quản lí Chất lượng, Sức khỏe, An toàn và Môi trường (QHSE)

  • Đảm bảo hoạt động của công trình được vận hành theo các qui định và tiêu chuẩn QHSE của công ty
  • Đảm bảo kế hoạch cải tiến liên tục và đồng bộ trong việc thực hiện và theo dõi đào tạo nhân viên, hồ sơ được lưu trữ cho từng thành viên
  • Đảm bảo tiến hành việc kiểm tra, đánh giá chất lượng thường xuyên, đồng thời chuẩn hóa các bản mô tả công việc cho từng lĩnh vực chức năng khác nhau, ví dụ như: Chủ nhiệm, đầu bếp, nhân viên phục vụ, nhân viên làm sạch, nhân viên phun rửa, …

Kĩ năng chính và yêu cầu chuyên môn

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh lưu loát
  • Ưu tiên kỹ năng, năng lực đào tạo
  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo, kỹ năng quản lý con người và xây dựng đội ngũ
  • Kinh nghiệm làm việc tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
  • Chú ý vào chi tiết và các tiêu chuẩn cao
  • Có khả năng hiểu và làm quen với các quy trình trong ngành suất ăn/ tiêu chuẩn HACCP

 

Trách nhiệm chính

  • Đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) thông qua việc tuân thủ theo các quy định, hệ thống tài liệu, chứng chỉ, biểu mẫu (SOP, ISO, HACCP …), kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài với các kế hoạch hành động/quy trình tương ứng.
  • Xây dựng lộ trình VSATTP với các chiến lược cụ thể để có được sự hỗ trợ từ các phòng ban liên quan để đảm bảo các công trình luôn sẵn sàng triển khai quy trình mới
  • Là người liên hệ chính trong việc xử lý các vấn đề/sự cố liên quan đến thực phẩm với khách hàng/ cơ quan tổ chức có thẩm quyền
  • Quản lý, đào tạo các quy trình thao tác chuẩn (bếp một chiều, kiểm soát nhiễm khuẩn (chéo), …)
  • Quản lí hệ thống nhà cung cấp thông qua các cuộc kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo nhà cung cấp luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt nhất và tuân thủ triệt để các tiêu chuẩn của công ty
  • Quản lý đội ngũ/ các quy trình HSE để lường trước và xử lý các rủi ro nhằm cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên
  • Xây dựng, đào tạo, tập huấn và quản lí đội ngũ nhân viên HSE để đảm bảo năng suất hoạt động đáp ứng được các yêu cầu công việc

Năng lực

  • Kĩ năng giao tiếp tốt
  • Có kĩ năng giải quyết vấn đề
  • Có khả năng làm việc với tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Có khả năng tương tác tốt với các cơ quan tổ chức có thẩm quyền

Bằng cấp chuyên môn

  • Chứng chỉ HSE
  • Chứng chỉ QA
  • Chứng chỉ ISO
  • Tất cả bằng cấp, chứng chỉ đào tạo liên quan

Trách nhiệm chính

  • Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh (hàng tháng/hàng quý/hàng năm) tại khu vực được phân công
  • Quản lí, triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận và chiếm lĩnh thị trường
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng)
  • Hợp tác với các phòng ban khác, đặc biệt là Marketing trong việc thiết lập thương hiệu & giá trị công ty
  • Cùng với Giám đốc Kinh doanh lập kế hoạch ngân sách, thương thảo hợp đồng & quản lí chi phí nhằm đảm bảo lợi nhuận tối ưu
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ ở khu vực để đáp ứng các yêu cầu của công ty
  • Nghiên cứu thị trường để nắm bắt xu thế mới và nhu cầu khách hàng
  • Lập chỉ tiêu và đánh giá KPI cho nhân viên
  • Báo cáo và phân tích (thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, …) bằng các cuộc họp và khảo sát liên tục

Kĩ năng

  • Kĩ năng giao tiếp (tiếng Việt và tiếng Anh)
  • Kĩ năng phân tích và quản lí dự án
  • Kĩ năng định hướng tập trung vào khách hàng
  • Tập trung vào chi tiết và tiêu chuẩn chất lượng

Bằng cấp

  • Không yêu cầu

Trách nhiệm chính – Tại khu vực được phân công

  • Đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) thông qua việc tuân thủ theo các quy định, hệ thống tài liệu, chứng chỉ, biểu mẫu (SOP, ISO, HACCP …), kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài với các kế hoạch hành động/quy trình tương ứng.
  • Là người liên hệ chính trong việc xử lý các vấn đề/sự cố liên quan đến thực phẩm với khách hàng/ cơ quan tổ chức có thẩm quyền
  • Xây dựng lộ trình VSATTP với các chiến lược cụ thể nhằm tranh thủ sự hỗ trợ từ các phòng ban liên quan để đảm bảo các công trình luôn sẵn sàng triển khai quy trình mới
  • Quản lý, đào tạo các quy trình thao tác chuẩn (bếp một chiều, kiểm soát nhiễm khuẩn (chéo), …)
  • Quản lí hệ thống nhà cung cấp thông qua các cuộc kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo nhà cung cấp luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt nhất và tuân thủ triệt để các tiêu chuẩn của công ty
  • Quản lý đội ngũ/ các quy trình HSE để lường trước và xử lý các rủi ro nhằm cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên
  • Xây dựng, đào tạo, tập huấn và quản lí đội ngũ nhân viên HSE để đảm bảo năng suất hoạt động đáp ứng được các yêu cầu công việc

Năng lực

  • Kĩ năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng thương thảo với các cơ quan tổ chức có thẩm quyền

Bằng cấp chuyên môn

  • Chứng chỉ HSE
  • Chứng chỉ QA
  • Chứng chỉ ISO
  • Tất cả bằng cấp, chứng chỉ đào tạo liên quan

Trách nhiệm chính

  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh & Ban giám đốc về hoạt động kinh doanh đáp ứng các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp

Hoạt động

  • Nghiên cứu thị trường để đánh giá nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng & khả năng đáp ứng dịch vụ của doanh nghiệp
  • Triển khai thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng kì vọng về phát triển thị trường
  • Trực tiếp xây dựng chương trình về sản phẩm của doanh nghiệp để tham gia đấu thầu
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng (khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng)
  • Hợp tác với các phòng ban khác khảo sát thực tiễn cơ sở hoạt động của khách hàng để đánh giá tiềm năng phát triển dịch vụ trong tương lai
  • Thương thảo hợp đồng với khách hàng - phụ trách chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nội bộ, đáp ứng yêu cầu sáng tạo, đổi mới không ngừng
  • Báo cáo và phân tích (thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, …) cho cấp trên trực tiếp
  • Tham mưu định hướng phát triển kinh doanh cùng với ban giám đốc

Kĩ năng chính và yêu cầu chuyên môn

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh lưu loát - Ưu tiên ứng viên nói được thêm tiếng Đức
  • Chỉ nhận hồ sơ ứng viên người nước ngoài
  • Kĩ năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ
  • Có kiến thức tốt trong xử lí báo cáo, số liệu
  • Kĩ năng định hướng & phát triển
  • Kĩ năng phân tích, đánh giá tình huống

Ứng tuyển ngay

Công ty TNHH P. Dussmann Việt Nam
Liên hệ Phòng Nhân sự
Phone +84 28 38408379+84 28 38408379